Dịch vụ vệ sinh máy tính laptop tại nhà TPHCM

Dịch vụ vệ sinh máy tính laptop tại nhà TPHCM.


Sau một thời gian sử dụng. Máy tính tích tụ nhiều bụi bẩn, che khít các lỗ tản nhiệt của máy tính. Làm cho khí nóng không được thổi ra ngoài, không khí không được lưu thông. Điều này làm cho nhiệt độ máy tính càng trở nên nóng hơn rất nhiều. Nhiệt độ cao làm giảm tuổi thọ của các linh kiện, tốc độ của máy tính bị giảm đáng kể, làm cho máy tính laptop nhanh hư hỏng hơn. Việc vệ sinh máy tính laptop rất cần thiết, để máy tính luôn duy trì ở nhiệt độ vừa phải, không ảnh hưởng đến các linh kiện. Thông thường thì sau khoảng một năm, bạn nên vệ sinh máy tính một lần. Trung tâm của chúng tôi hiện nay đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà TPHCM. rất tiện lợi và nhanh chóng, đảm bảo uy tín. Bạn không phải mang đi ra ngoài để chờ đợi vệ sinh. Kĩ thuật viên máy tính bên chúng tôi sẽ đến tại nhà để vệ sinh máy tính cho bạn.

dich-vu-ve-sinh-may-tinh-laptop-tai-nha-tphcm

Khi nào cần vệ sinh máy tính tại nhà TPHCM ?


  • Nhiệt độ máy tính quá cao, sờ tay vào thấy rất nóng.
  • Máy chạy các ứng dụng nặng hoặc xem phim HD thì bị tắt ngang và khởi động lại.
  • Nghe thấy tiếng quạt tản nhiệt kêu to.
  • Sờ vào khe tản nhiệt không thấy khí nóng được đẩy ra.
  • Máy tính chạy chậm, thường bị treo máy do nhiệt độ cao.
  • Máy tính sử dụng lâu chưa được vệ sinh, tra kêu tản nhiệt.

Dịch vụ vệ sinh máy tính laptop tại nhà TPHCM hoạt động như thế nào ?

Khi quý khách liên hệ cho chúng tôi, Bộ phận tiếp nhận sẽ hỏi thông tin địa chỉ của quý khách. Sau đó sẽ chuyển cho kĩ thuật viên đến tại nhà để vệ sinh máy tính. quá trình vệ sinh máy tính diễn ra trong khoảng 40 phút, KTV sẽ vệ sinh máy tính của bạn một cách sạch nhất, tra keo tản nhiệt đầy đủ. đảm bảo máy tính sẽ mát hơn trong quá trình sử dụng.

dich-vu-ve-sinh-may-tinh-laptop-tai-nha-tphcm

Dịch vụ của chúng tôi hiện có trên toàn khu vực TPHCM. Bạn chỉ cần liên hệ và đặt lịch. Chúng tôi sẽ cho người đến để vệ sinh nhanh chóng nhất. Mọi quá trình vệ sinh, tháo lắp sẽ diễn ra trước mặt khách hàng, đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn.

Liên hệ dịch vụ vệ sinh máy tính laptop TPHCM

Bạn đang cần vệ sinh máy tính laptop tại nhà TPHCM, Bạn đang có các thắc mắc về dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn :

HOTLINE : 0932.024.572 - 0162.641.9435


Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau :



Back to Top