Có hay không dịch vụ cài win tại nhà 50K TPHCM

Có hay không dịch vụ cài win tại nhà 50K TPHCM.

Hiện nay trên internet có rất nhiều dịch vụ nhận cài đặt phần mềm PC Laptop, cài đặt win tại nhà giá 50K ?  Vậy thực tế của những bài đăng về dịch vụ cài win tại nhà 50K như thế nào.

cai-win-tai-nha-50k

Trên mạng hiện nay có nhiều bài đăng về dịch vụ cài win 50k tại nhà, với nhiều câu quảng cáo dịch vụ cài win xp, windows 7, Win 10 cho PC Laptop với giá chỉ từ 50K. Nhưng thực tế, chúng tôi sẽ cam đoan rằng, không có dịch vụ cài win máy tính nào đến tận nhà, mà chỉ lấy 50K. Lý do vì sao ?

  • Với 50K thì sẽ không thể đủ được chi phí xăng xe, và công của kĩ thuật viên.
  • không đủ chi trả các khoảng phí hàng tháng của trung tâm, lương kĩ thuật viên.
  • cài đặt một bản windows hoàn thiện, ổn định cũng mất nhiều thời gian. liệu một ngày kể cả thời gian di chuyển đến tại nhà. một kĩ thuật sẽ làm được bao nhiêu máy ( không đủ chi phí để trả lương kĩ thuật).
  • Cài win tại nhà 50K, có đảm bảo được chất lượng không ? có được bảo hành lâu dài hay không ? 
  • Cài đặt Windows từ 50K đến 90K. Chắc chắn khách hàng sẽ phải mang máy đến tại trung tâm, cửa hàng để sửa chữa. 
  • Dịch vụ cài win tại nhà 50k có phục vụ được các khách hàng ở xa khu vực sửa chữa, đáp ứng được nhanh nhu cầu của khách hàng ? 
  • Đồng ý một trung tâm, cửa hàng sẽ có nhiều dịch vụ khác, chứ không chỉ cài win, nhưng với 50K mà đến tại nhà ( di chuyển đến nhà, tiền điện thoại, xăng xe) thì sẽ không bao giờ đủ.
  • có thể có dịch vụ cài win 50k, Nhưng khách hàng sẽ mang máy đến để sửa chữa.hoặc sẽ làm nếu khách hàng ở rất gần...
Các bạn chắc đã có được câu trả lời về dịch vụ cài win tại nhà 50k.


Trung tâm máy tính SPC Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, lắp đặt PC Laptop, cài đặt phần mềm, cài đặt win tại nhà TPHCM.
Nhận cài đặt tất các các hệ điều hành Windows như : Windows XP, Windows7/8.1, Windows 10 mới nhất cho các dòng máy tính DELL, SONY, ASUS, ACER, LENOVO, HP... Ngoài ra, còn nhận cài đặt các bản Windows server, hệ điều hành Ubuntu, Linux, song song các bản windows theo ý thích của khách hàng.
Hiện tại, Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cai win tai nha trên toàn khu vực tại Hồ Chí Minh. Chỉ cần gọi điện, chúng tôi sẽ đến ngay để hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất. ở một số khu vực xa, thì thời gian đến sẽ lâu hơn một chút. Chúng tôi sẽ báo cụ thể cho khách hàng.
Qúy khách có thể tham khảo dịch vụ cài win tại nhà TPHCM Tại link sau :


Qúy khách muốn tìm kiếm một dịch vụ cài win tại nhà uy tín, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành tốt. Hãy liên hệ đến dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Back to Top