Tổng hợp các phần mềm kích hoạt Windows tốt nhất

Tổng hợp các phần mềm kích hoạt Windows tốt nhất 


Tại sao cần phải kích hoạt windows ?

+ Trên Windows XP, Nếu bạn không kích hoạt bản quyền, bản sẽ không đăng nhập được vào máy tính sau 30 ngày sử dụng.
+ Trên Windows Vista, Windows 7, bạn sẽ nhận được một dòng thông báo ( Watermark ) xuất hiện dưới góc phải màn hình, Thông báo này sẽ mất trừ khi bạn kích hoạt windows, nếu không kích hoạt, hệ thống của bạn sẽ bị màn hình đen.
+ Trên Windows 8, Windows 10, bạn cũng sẽ nhận được một thông báo xuất hiện dưới góc phải màn hình. Một số chức năng, tùy biến sẽ bị vô hiệu hóa nếu không kích hoạt windows.

Phần mềm kích hoạt windows tốt nhất

Các phần mềm tốt nhất để kích hoạt Windows ? 

1. Phần mềm Windows Loader .

Đây là công cụ xuất hiện đầu tiên khi hệ điều hành Windows 7 ra đời, mặt dù ra đời khá lâu, tuy nhiên đến nay nó vẫn được người dùng đánh giá cao và sử dung. Phần mềm này không cần cài đặt. Chỉ cần nhấn install để kích hoạt Windows.

Phần mềm Windows Loader

2.Phần mềm Remove WAT.

Đây cũng là một phần mềm khá tốt, hiệu quả cao. chỉ với một thao tác. Hệ điều hảnh sẽ được kích hoạt ngay sau khi khởi động lại.
Phần mềm Remove WAT

3. Phần mềm KMSpico

Phải nói rằng tiện ích này hiện đang được tìm kiếm và thành công nhất khi mà nó hỗ trợ kích hoạt toàn bộ Windows, Office với 1 cú nhấp chuột, độ hiệu quả cao, không bị trả active.
Phần mềm KMSpico


4. Phần mềm KMS Auto Net

Đây là một phần mềm khá tốt, đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, có nhiều phiên bản để kích hoạt được tất cả các hệ điều hành windows, các phiên bản office.

Phần mềm KMS Auto Net

Trên đây là các phần mềm tốt nhất, giúp bạn có thể kích hoạt bản quyền các hệ điều hành Windows

Back to Top