Bản Quyền phần mềm CCleaner Professional Mới Nhất 2016


CCleaner là một phần một dọn rác, tối ưu và cải thiện hiệu suất máy tính tốt nhất, đây là phần mềm rất tốt, đang được người dùng sử dụng phổ biến. phần mềm tích hợp nhiều chức năng hữu ích như : giám sát hiệu suất, gỡ bỏ chương trình, xóa bỏ lịch sử trình duyệt, xóa các files tạm, dọn dẹp Registry...

Bản Quyền phần mềm CCleaner Professional Mới Nhất 2016

                                           Bản quyền phần mềm CCleaner Professional mới nhất



  • Bản Quyền phần mềm CCleaner Professional Mới Nhất 2016

    Từng đoạt giải thưởng Tối ưu hóa máy tính

    Đáng tin cậy bởi hàng triệu và phê bình đánh giá, có một lý do tại sao CCleaner là công cụ tối ưu hóa máy tính yêu thích của thế giới! Dễ sử dụng, một cú nhấp chuột làm sạch để bắt đầu có thể tối ưu hóa máy tính của họ trong vài giây. Thêm vào đó, nó được đóng gói với các tính năng cao cấp cho người sử dụng.
    PC Advisor 4 sao cnet 4 sao lựa chọn của biên tập viên PC World 4 sao
  • đồng hồ tốc độ

    Tăng tốc máy tính

    Là máy tính của bạn chạy chậm? Khi nó lớn lên nó thu thập các tập tin không sử dụng và các thiết lập mà mất không gian ổ đĩa cứng làm cho nó chậm hơn và chậm hơn. CCleaner dọn dẹp các tập tin và làm cho nó nhanh hơn ngay lập tức.
  • Cái khiên

    Giữ an toàn trình duyệt

    Các nhà quảng cáo và các trang web theo dõi các hành vi trực tuyến của bạn với các tập tin cookie mà ở lại trên máy tính của bạn. CCleaner xóa lịch sử tìm kiếm của trình duyệt của bạn và cookie, vì vậy bất kỳ trình duyệt internet bạn vẫn bí mật và danh tính của bạn vẫn còn vô danh.
  • đồ thị lỗi
    Theo thời gian đăng ký của bạn có thể trở nên lộn xộn với các lỗi và các thiết lập bị hỏng mà dẫn đến tai nạn. dọn dẹp registry bằng sáng chế CCleaner của gạt bỏ sự lộn xộn này để làm cho máy tính của bạn ổn định hơn.
  • quay số

    Khởi động nhanh hơn

    Nhiều chương trình chạy âm thầm trong nền khi bạn khởi động máy tính của bạn.CCleaner sẽ giúp bạn có được để làm việc, hoặc chơi nhanh hơn bằng cách cho phép bạn vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết.
  • Tải phần mềm tại đậy : CCleaner Professional


  • Back to Top