Mở nhanh thư mục mình cần bằng phím chuột giữa siêu tiện lợi

Một cú nhấp chuột duy nhất cho việc truy cập vào tất cả thư mục mình cần.

Thông thường người dùng hay sử dụng chuột trái và chuột phải để thao tác, còn phím chuột giữa ít được sử dụng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, bạn có thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập vào các thư mục mình hay mở một cách khá tiện dụng.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột máy tính giúp người dùng nhanh chóng mở ra một menu các thư mục mà người dùng thường truy cập để tiếc kiệm thời gian và thao tác khi làm việc. Vậy cách sử dụng Quick Access Popup như thế nào? Mời bạn tham khảo nội dung sau đây.
Quick Access Popup  được cung cấp miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và sử dụng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn phiên bản mình cần.

Theo nhận xét thì phiên bản dùng ngay portable tiện dụng hơn. Sau khi tải về, bạn hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE phù hợp với cấu hình Windows mình đang dùng.

Khi khởi chạy, Quick Access Popup sẽ chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay bây giờ bạn hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa các thư mục theo ý muốn, bạn hãy nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây bạn có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí các thư mục theo ý muốn.

Các tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup khá thú vị, giúp bạn có thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một cách dễ dàng.

Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt khá thú vị giúp bạn thao tác được nhanh hơn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng các tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng khá phong phú và dễ cấu hình cũng là những ưu điểm mà Quick Access Popup cung cấp cho người dùng.

Một phần mềm khá thú vị phải không?
Nguồn : Genk.vn

Back to Top